Monday, March 25, 2013

ராஜாவின் அக்காவை மடக்கி ஓத்த நண்பன்


   
என் பெயர் ராஜா என் அக்கா  வனிதா  வயது 24,பார்பதற்கு  சினிமா ஹீரோயின் மாதிரி அழகாக இருப்பாள் . அவள் முலை 36. சற்று கூட தொங்காமல் பழுத்த மாம்பழம் போல இருக்கும் . பார்த்தல் யாருக்கும் அதை சாறு பிசைந்து  பால் குடிக்க தோன்றும் .

 திருமணம் முடிந்து சும்மா தங்கி போக ஒரு வாரம் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தாள் .எனக்கு கணக்கு பாடம் அக்கா  தான் சொல்லி தருவாள் .

ஒரு  நாள் என் நண்பர்கள் என் அக்காவிடம் கணக்கு சந்தேகம் கேட்க வந்தார்கள் . என் அக்க ஒரு கணக்கு எழுத குனிந்தாள்  அப்பொழுது அவளின் பாதி முலை  தெரிந்தது .அங்கு இருந்த    அனைவரின் பார்வையும்  அவள் முலை மீது தான்  இருந்தது .


எனக்கு சங்கடமாய் போய்விட்டது இதை எப்படி என் அக்காவிடம் சொல்லுவதென்று தெரியவில்லை. ஒருவன் என் அக்காவிடம் சந்தேகம் கேட்பது போல அவள்  தொடையில் கை வைத்தான். அவளும் ஒன்றும்  பேசாமல் பாடம் நடத்தினாள் .அவன்  மேலே முன்னேறி அவள் புண்டை அருகில் கொண்டு போனான். என் அக்க பாடம் சொல்லி கொடுக்க முடியாமல் தவித்து பிறகு எழுந்து கழிவறைக்கு எழுந்து போனாள்.
            நான் அவனிடம் ஏன் இப்படி பண்ணினாய்  என்றேன் . அதற்கு அவன் உன் அக்காவும் தான்  அதை ரசித்தாள்  என்றான் . நான் அவமானத்தில் என் அக்க அப்படி பட்டவள் கிடையாது என்றேன் .அதற்கு அவன் " டேய் அவள் என் முன்னால் குனிந்து முலையை முலையை கட்டுவதே என்னை மயக்கி ஓக்கத்தான் , இன்னும் சொல்லப்போனால் உன் பக்கத்து வீடு வினீத்தை அவள் தினமும் ஓக்கிறாள் , நீ உன் அக்கா  மட்டும் இருப்பது போல் தனியாக ஒரு  சந்தர்பம் கொடுத்துவிட்டு மறைந்து இருந்து  பார் " என்றான்.  
 நான்    இல்லை என்றேன் அவன் நிருபிப்பதாய் சொல்லிவிட்டு போனான் . அடுத்த நாள் என் அம்மா அப்பா வேலைக்கு போன பிறகு நன் விளையாடுவதாக சொல்லிவிட்டு போனேன் . சிறிது நேரம் என் நண்பனுடன் பின் பக்க வழியாக சென்று பார்த்தேன். உள்ளே என் அக்காவும் வினீத்தும்  ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள்.

எங்களை பார்த்ததும் வினீத்  விட்டன ஓடிவிட்டான் . என் அக்கா போர்வையை எடுத்து  அவள் அம்மணத்தை  மறைத்தாள் .
நன் அக்காவிடம் "என்ன அக்க இதெல்லாம்" என்றேன் .
அவள் " என்னை மன்னித்து விடுடா " என்றாள் .

நான் என் கண்களில் வழிந்த நீரை துடைத்து என் நண்பனை பார்த்தேன். அவன் என் அக்காவிடம் " இது உன் புருஷனுக்கு தெரிந்தால் என்ன நடக்கும் என்று தெரியுமா " என்றான்
அவள் " ப்ளீஸ் யாருக்கும் சொல்லாதே " என்றால்
நண்பன்"  அப்படினா ஒரு ஒப்பந்தம்"
அக்கா " என்ன  ஒப்பந்தம்"
நண்பன் " ஓக்கும் ஒப்பந்தம் தான் "
அக்கா "  நான் ஒத்துகொள்ள மாட்டேன் "
நண்பன் "  நான் வீட்டுக்கு போகிறேன் மத்தத உன் புருஷன் கிட்ட  பேசிக்கறேன்  "
அக்கா என்னை பார்த்தல். நான் தலை குனிந்து வெளியே சென்றேன்

சிறிது நேரத்தில் என் காதில் " ம்ம்ம்ம்ம்  ஆஆஅ மெதுவா ஊம்புடி தெவிடியா  ஓஓஓஓ  உறுஞ்சி எடுக்கிரலே " என்று என் நண்பன் சத்தம் கேட்டது
என் சுன்னி எழுந்து நின்றது. கதவின் ஓரத்தில்  சென்று பார்த்தேன் . அங்கு என் அக்கா அவன் பூலை ஐஸ்கிரீம் சாப்பிடுவது  போல  உருஞ்சிக்கொண்டிருந்தால்
 
பிறகு அவள்   வாயோடு வாய் வைத்து உறுஞ்சினான்

. அவள் உடம்பு முழுக்க நக்கினான்  பின் அவள் முகம் கழுத்து மார்பு  என ஒன்று விடாமல் நக்கினான்
அவளது கொழுத்த மாம்பழத்தை வாய் வைத்து உறுஞ்சினான் , என் அக்கா " ம்ம்ம் ஆஆஆ ஸ்ஸ்ஸ்  ஆஆஆ ம்ம்ம்மாஹ்  " எண்டு முனகினாள் .


பிறகு என் நண்பன் அவளை படுக்க வைத்து அவனது  9 இன்ச் கருத்த  சுன்னியை  அவள் புண்டையில் தேய்துக்கொண்டிருந்தான்  ஆனால் உள்ளே விடவில்லை . என் அக்கா அவனை பார்த்தாள் . என் நண்பன் " உள்ளே விட்டு ஒக்கனுமாடி தேவிடியா " என்றான் . அவள்  ஆம் என்பதுபோல கண் சிமிட்டினால் .
 நண்பன் " நீ என் சுன்னிக்கு அடிமையான தேவிடிய தானே " என்றான்
அவள் " ஆம் என்றால் "
பிறகு அவள் மேல் படுத்துக்கொண்டு அவளை 30 நிமிடம் கதற கதற ஓத்தான் .
ஓத்துவிட்டு  கஞ்சி வரும்போது சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவளது மார்பு  முகம் என அவனது கஞ்சியை அடித்தான்





பிறகு என் அக்கா பாத்ரூம் சென்று விட்டு கழுவி வந்தாள் . அவன் வீட்டை விட்டு சென்றான் . வீட்டை விட்டு போகும்போது அவள் மாங்கனியை நன்றாக பிசைந்தான் .என் அக்கா வெட்கம்  தாங்காமல் தலை குனிந்தாள் . அவள் தலையை நிமிரச்சைது  புடிச்சுதா என்றான் . என் அக்கா அவனை கட்டி பிடித்து  உதட்டில் முத்தம் வைத்தால் .
அன் அக்கா இங்கு வரும்போதெல்லாம்  இது  தினமும் தொடர்ந்தது




.





   
          
 .

No comments:

Post a Comment

வாசகர்கள் தளத்தை பின்பற்ற வேண்டுகிறோம். வாசகர்களின் கதைகள் வரவேற்கபடுகின்றது .தங்கள் கதைகள் தளத்தில் இடம்பெற தங்கள் கதைகளை seduze9@gmail.com என்ற முகவரிக்கு அனுபவும்